Cách Kiếm Tiền Bitcoin - tiền LAT Miễn Phí

Bitcoin thì ai cũng biết là một loại tiền đang gây sốt hiện nay. Giá trị của bitcoin lên đến hơn 620usd tại thời điểm hiện tại. Có rất nhiều người đang đổ xô đầu tư vào tiền bitcoin. Bên cạnh bitcoin còn có nhiều loại tiền tương tự khác mà bạn có thể chuyển đổi qua lại.
Ở bài viết này tôi giới thiệu cách một loại tiền tương tự tiền bitcoin mà bạn có thể chuyển đổi thành tiền bitcoin, đó là tiền LAT. Bạn có thể chuyển tiền LAT thành tiền bitcoin tại các trang giao dịch trung gian hay trực tiếp người mua (rủi ro hơn). Bài viết này giới thiệu cách kiếm tiền LAT miễn phí.
Tiền LAT / Tiền bicoin trên một trang trade.

Cách kiếm tiền LAT miễn phí:

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền LAT mà không cần đầu tư, từ đó chuyển thành tiền bitcoin hay chuyển thành USD. Sau đây là các bước tiến hành:
Bước 1 :
Đăng ký tài khoản ví điện tử tiền LAT tại dây: click vào đây để đăng ký.
Bước 2:
Làm  hướng dẫn để cài đặt ví điện điện tử LAT và lấy mã ví của bạn.
Bước 3:
Xong bạn đã có ví LAT đồng thời bạn được 5 LAT trong tài khoản, chờ khoảng 1 ngày để admin duyệt và xác nhận bạn không gian lận.
Sau khi được xác nhận bản chuyển tiền từ trang web về ví điện tử của mình bằng cách login vô tài khoản trên website, chọn Pai to me, click send money, chờ một lúc tiền sẽ về ví của bạn.

Kiếm nhiều LAT dễ dàng:

Hiện tại bạn đã có 5 LAT, bạn có thể kiếm được thêm LAT bằng cách giới thiệu người khác tham gia. Mỗi người bạn giới thiệu thì bạn được 5 LAT, người đó giới thiệu 1 người khác bạn được 2 LAT, tiếp tục người thứ 2 giới thiệu người thứ 3 bạn được 1 LAT .... cứ như vậy có đến 100 tầng. Càng giới thiệu nhiều hệ thống của bạn càng lớn, tiền sẽ tự động về tài khoản của bạn.
Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần giới post bài lên càng nhiều forum càng tốt, share trên facebook, twitter...
Sau đây là hệ thống commission của LAT:


Chiển LAT thành bitcoin hay đồng tiền khác:

Sau đây tôi giới thiệu cách chuyển tiền LAT thành tiền bitcoin. Bạn đăng ký tài khoản tại: https://coin-swap.net/ . coin-swap là trang web mua bán các loại tiền. Sau khi đăng ký tài khoản bạn làm các bước như sau:

  1. Chọn mũi tên bên cạnh email tài khoản để sổ menu,
  2. Chọn balance
  3. Chọn request Address để tạo address cho 2 loại tiền LAT và BTC (bitcoin)
  4. Bạn vào ví của mình gửi tiền (send money) vài tài khoản này. 
Sau khi tiền đã vào tài khoản thi nó sẽ hiển thị ở trang balance của bạn. Sau đó bạn mở order để chuyển LAT thành tiền bitcoin:
Đợi đến khi có người mua thì bạn chuyển tiền bitcoin về ví của mình:


Sau đây là bằng chứng mình kiếm được sau 10 phút :